Wednesday, February 22, 2017

Giới thiệu Tổng thể về UBER

* Uber là dịch vụ hoạt động trên điện thoại dưới dạng ứng dụng, giúp kết nối người cần di chuyển và tài xế. Dịch vụ này được định giá lên tới 40 tỷ USD và đã xuất hiện tại 407 thành phố trên toàn thế giới

* Tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng, Uber nổi lên như một dịch vụ thay đổi cách thức di chuyển của người dân,cũng như cách khai thác hiệu quả xe dịch vụ cũng như xe tư nhân còn ít hoạt động.
Uber đã tạo ra số lượng lớn công việc, cũng như thành công cho nhiều đối tác.



Uber-logo.jpg 
Biểu tượng của Uber.  Ảnh : Internet
* Vào một buổi tối trời nhiều tuyết tại Paris năm 2008, Travis Kalanick và Garrett Camp gặp khó khăn khi gọi một chiếc taxi. Vì vậy họ đã nghĩ ra một ý tưởng đơn giản— chạm vào nút để gọi xe.
* Bắt đầu là một ứng dụng yêu cầu xe UberBlack cao cấp ở một vài khu vực đô thị, giờ đây Uber đang thay đổi cơ cấu vận hành của các thành phố trên toàn thế giới. Bất kể là một chuyến đi, bánh sandwich hoặc một kiện hàng, chúng tôi đều sử dụng công nghệ để phục vụ mọi người vào bất kỳ lúc nào.
* Đối với những đối tác lái xe với Uber, ứng dụng của chúng tôi trình bày một cách thức linh hoạt mới để giúp họ kiếm thêm thu nhập. Đối với các thành phố, chúng tôi giúp đẩy mạnh kinh tế địa phương, cải thiện việc tiếp cận phương tiện giao thông cũng như giúp đường phố an toàn hơn. Khi bạn giúp giao thông trở nên thông suốt, mọi người đều được hưởng lợi ích.

0 comments:

Post a Comment