Tuesday, February 21, 2017

Lịch sử hình thành Nam Anh Group


Về chúng tôi - Nam Anh Group

Nhiệt tình, nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo và theo đuổi mô hình kinh doanh vận tải theo xu hướng công nghệ mới là điều mà chúng tôi có thể tự hào về mình.
Khởi nguồn từ chính nhu cầu mong muốn sự thuận tiện trong di chuyển, tiếp sức bởi sự hợp tác duyên định, Nam Anh Group  của chúng tôi đã được hình thành như thế.

- Xuất phát từ 10 đầu xe của các cổ đông và do công ty quản lý, chúng tôi nhanh chóng hợp tác và đầu tư lên tới hơn 200 đầu xe, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực:

* Các lĩnh vực hoạt động

- Cung cấp dịch vụ xe hợp đồng đường dài
- Cung cấp dịch vụ xe đi sân bay lịch sự, giá hợp lý
- Hợp tác với đối tác Grab, Uber

* Với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe đứng đầu trong tâm trí khách hàng về CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ với ưu điểm:

- Lái xe hòa nhã, thân thiện
- Xe mới, linh hoạt
- Mức giá hợp lý

* Chúng tôi nhanh chóng mở rộng đầu tư, hợp tác nhượng quyền thương hiệu xe, hướng đến số lượng đầu xe nhanh nhất.



- Tại  Nam Anh Group, việc khai thác xe THEO CÁCH MỚI, ứng dụng công nghệ đã giúp các đối tác lái xe có cơ hội trở thành chủ xe với thu nhập tốt với số vốn đầu tư ban đầu thấp

- Tại  Nam Anh Group, khách hàng đã  nhận những chuyến xe hài lòng, thỏa mãn với mức giá tốt và sẵn sàng giới thiệu bạn bè, người thân cho chúng tôi

* Chính niềm vui mang lại những giá trị tốt hơn cho cộng đồng đối tác lái xe, khách hàng giúp chúng tôi có động lực vươn tới và phát triển.

Trân trọng và cảm ơn,

0 comments:

Post a Comment